Leita í fréttum mbl.is

JÆJA!

nú sit ég hérna kófsveitt fyrir framan tölvuna og í fyrramálið er próf í ensku, íslensku, spænsku og ofan á það allt saman á ég að flytja glærushow um Rupert Steiner í uppeldisfræði sem mér gengur bara ekki vel með!

þetta er ekkert sem fær mann til að slaka á og geta bara farið að sofa eins og eðlileg manneskja! ég sé ekki fram á mikinn svefn í nótt get ég sagt ykkur!

er ekki hægt að tala sig saman á meðal kennaranna svo að þetta komi ekki fyrir? svo gat ég ekkert lært í dag af því að ég var í skólanum til fjögur og var að vinna frá fjögur til tólf! mikið á mann lagt! en maður verður að eiga í sig og á!

wish me good luck! ég á eftir að missa vitið áður en ég næ þessum prófum! sheiza!!!

 

yfir og út! GHG


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir

Gúd lökk ! ;-)

Vignir, 1.2.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helga Guðmundsdóttir
Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Börn eru hér inni á ábyrgð foreldra

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband