Leita í fréttum mbl.is

hvað er að fólki?

Þessi mynd er alger gargandi snilld og það hæfir bara mjög múdinu í henni að það sé sungið, þó að ég sé ALLS ekki þessi gay and merry söngleikjatýpa þá hafði ég mjög gaman af þessari mynd.  Fyrir utan það að þá er þetta mikið meira bara svona blóðslettumynd heldur en nokkurn tíma hryllingsmynd, ég hef aldrei séð skorið á svona marga hálsa í einni mynd!  Þetta er bara ekta Tim Burton mynd, dimm, þung og drungaleg og það er bara æðislegt!
Helena Bonham Carter og Johny Depp fara á kostum svo að við tölum nú ekki um Sacha Baron Cohen sem fékk lítið en mjög eftiminnilegt hlutverk í myndinni. 

Skellið ykkur öll á þessa mynd og hafið gaman af, enda ekki annað hægt!

 

hafið það gott, ég er farin til tannlæknis! GHG


mbl.is Svekktir yfir söng í Sweeney Todd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hversu heimskt er fólk myndin er byggð á SÖNGLEIK. Þetta er bara snilldarmynd og vá hvað fólk á eftir að sjá eftir því þegar það fattar hvað hún er blóðug og töff gerð. Það á eftir að gráta sig í svefn vikum saman.

Massa (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 10:28

2 Smámynd: Vignir

Held bara að ég bíði eftir þessari á DVD

Vignir, 6.2.2008 kl. 12:07

3 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

vignir! aldrei hefði ég búist við því að þér  Not a fan of Tim Burton are we?

massa: ég veit, bretar eru vitlausir!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 6.2.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helga Guðmundsdóttir
Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Börn eru hér inni á ábyrgð foreldra

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband