Leita í fréttum mbl.is

æææiiiii

núna er bíllinn minn bilaður :( koma geðveik læti þegar ég starta honum og svo vill hann varla fara í annan og fjórða gír og er ógeðslega tregur á milli gíra :( ingólfur (http://sjoarasogur.blog.is) var að tala um að hann væri kannski orðinn bara fullur af skít og drullu en þetta á allt eftir að koma í ljós, krossiði fingurna fyrir fátæka námsmanninn sem þarf kannski að fara að kaupa nýjan gírkassa í bílinn sinn :(

fyrir ykkur sem vitið það ekki, þá á ég appelsínugulan vw golf, 98 módel ekki ólíkan þessum, bara 5 dyra

þakka ykkur fyrir að lesa þessa þunglamalegu færslu, kveðja GHG :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆJJIII greyið litla appelsínugulaþruman, vorkenni, vorkenni. kiss kiss og knús. Ég skal krossa alla putta og allar tær að þetta sé eitthvað lítið og auðlæknanlegt sem er að honum.

Massa (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

takk fyrir það massa mín, þessi litli bíll fer allt sem maður vill og allt sem maður heldur kannski að hann fari ekki :) við vorum bara síðast í dag að tala um það hvað hann hefur reynst vel ... típískt, we jinxed it! :D

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 8.2.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég held að ég hafi aldrei átt bilaðan bíl...samt höfum við bara átt frekar gamla bíla. Vonandi kemst þinn fljótt í fjörið á ný!

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.2.2008 kl. 23:19

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég er glöð að þurfa ekki að pæla í útgjöldum í svona farartæki.. ég þarf bara að passa uppá barnakerruna mína... þarf ekkert bensín eða gírkassa í hanaYahoo Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 9.2.2008 kl. 17:17

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

..og strætó sér um hitt...

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.2.2008 kl. 00:36

6 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

djöfull væri gott að það væri strætó á selfossi, þá slyppi maður kannski við litla bílinn, það er auðvitað kominn strætó á milli selfoss, eyrarbakka og stokkseyri núna, sem er auðvitað frábært, næsta skref er þá bara að koma á strætó kerfi á selfossi! ég bíð spennt!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 10.2.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helga Guðmundsdóttir
Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Börn eru hér inni á ábyrgð foreldra

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband