Leita í fréttum mbl.is

ÉG ELSKA ELSKA ELSKA ELSKA ÞETTA LAG!

Þetta er the wiggle wiggle song með honum Haffa Haff á laugardagskvöldið síðasta, og ég bara hreinlega elska það! það er svo töff og hann er svo glataður og þetta er bara allt svo hallærislegt að það verður bara geðveikt! ég veit nú ekki hversu margir ýta núna á PLAY en ég er allavega búin að létta mínu litla hjarta! W00t

OG ALLIR AÐ TJÚTTA MEÐ, reynið að ná dansinum hans, það er ekki erfitt! HAHAHA

 Góða stundir! GHG


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Reyndar er þetta ekki performansinn síðan á laugardaginn síðasta, þetta er eldra, nýjasti flutningurinn virðist ekki vera inná YouTube, ábyggilega það eina sem er ekki á YouTube!!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 14.2.2008 kl. 18:54

2 identicon

hahaha þetta lag er snilld en gaurinn er alveg mega glatóz ...  úffff..

kristjana (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 19:13

3 Smámynd: Signý

Það sem ég skil ekki er, afhverju fór þetta lag ekki áfram? Það er eins og þú segir svo æðislega yndislega hallærislegur performance í þessu lagi að það verður alveg geggjað... Þetta lag er eiginlega stigi hallærislega en " hey hey hey ho ho ho" dótið þarna... sem er þú mega hallærislegt... og fer út til.... þarna.. landsins sem heldur þetta núna

Signý, 14.2.2008 kl. 19:19

4 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Það er ein einföld ástæða fyrir því Signý að þetta lag fór ekki áfram. Sú ástæða er: Þetta lag er bara svo einfaldlega viðbjóðslega leiðinlegt!

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 14.2.2008 kl. 19:30

5 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Lóla!!!!!! þetta lag er fooking snilldin ein! ekkert svona!

Signý: mér fannst þetta ho,ho,ho dæmi alveg glatað á laugardaginn, sendum út gaur á spítti, hoppandi um sviðið, steraklumpa að reyna að vera töff á fokking trommum og lendarskýlum og síðast en ekki síst gelluna sem fer fyrir þessum söngflokk ... nákvæmlega ekkert spennandi við hana! jáh, og svo er auvðitað gilzenegger að sýna hvað hann er búin að læra í píanótímum síðan hann var 5 ára! Go Gilz!

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 14.2.2008 kl. 19:36

6 identicon

SNILLLLLLLLLDDDDDDDDDDDD þarf að fara í Depenhams og tékka á honum hann er svo ógóhallærislegabrjálæðislega gay að það er Töff

Massa (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 22:36

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég er ekki með hátalara í tölvunni minni þannig að ég heyri ekki neitt(sem kemur þaðan allavega) og ég sá þetta ekki síðasta laugardagskv.

......

so i have nothing more to say.. allavega ekki fyrr en ég sé þetta í tölvu sem er ekki heyrnarlaus

Guðríður Pétursdóttir, 15.2.2008 kl. 06:18

8 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

tölvu sem er ekki mállaus öllu heldur

já, guðríður mín, þú verður að drífa þig í gírinn og reyna að heyra þetta lag, vel þess virði

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 15.2.2008 kl. 12:04

9 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já, mállaus meikar meira sensSmall Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 15.2.2008 kl. 20:58

10 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ekki mín deild  Ég vildi bara senda einfaldan smell, t.d. lagið hans Davíðs Örlygs..það er fínt í svona keppni. Þýðir ekkert að vera með eitthvað Magga Eiríkslag eða stelpuvæl...algerlega vonlaust.

En...þessu lagi hrífst ég ekki af..sorry Guðrún mín Helga..svona er lífið

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.2.2008 kl. 00:41

11 Smámynd: Guðrún Helga Guðmundsdóttir

jájá Rúna, þér er vel fyrirgefið, þetta lag náttúrulega getur ekki verið allra fyrst að það komst ekki einu sinni áfram

ég vænti þess að þú sért að tala um lagið hans Örlygs Smára Fullkomið líf? er það ekki? það er líka snilldarlag og gott fólk sem fer með það  kemur allt í ljós á morgun ... eða semsagt í dag ... í kvöld

Guðrún Helga Guðmundsdóttir, 16.2.2008 kl. 02:40

12 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Nei..ég er ekki að tala um það.

Það er hann Davíð Olgeirsson (sorry..ég sagði Örlygsson áðan) ég man ekki hvað lagið heitir. Þetta er bara svona vikusmellur, þ.e. lag sem grípur þig strax, einn tveir og þrír..þú syngur með í fyrsta skipti en verður leið á því eftir viku. Þetta er brilliant Eurovisinlag sem er nánast eftir uppskrift. Það er ekki merkilegt lag..en ég held að það muni svínvirka

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.2.2008 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helga Guðmundsdóttir
Guðrún Helga Guðmundsdóttir

Börn eru hér inni á ábyrgð foreldra

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband